Đánh giá KPI

1. Màn hình đánh giá KPI

  • Đăng nhập với quyền HR, và thực hiện các bước sau:

    • (1): Hiển thị chức năng
    • (2): Tab Trung tâm
    • (3): Đánh giá KPI
  • Màn hình hiển thị như sau:

    • (1): Danh sách nhân viên mà người dùng có thể đánh giá, kèm theo là các thuộc tính của nhân viên
    • (2): Danh sách KPI cần đánh giá ứng với nhân viên
    • (3): Tháng đánh giá
    • (4): Nút Tải KPI – thực hiện tải lại danh sách KPI
    • (5): Nút Tiến hành đánh giá/Xem đánh giá – thực hiện đánh giá/xem bản đánh giá tùy vào trạng thái KPI của nhân viên
    • (6): Nút Tải lại – thực hiện tải lại trang

2. Chức năng tiến hành đánh giá

  • Nhấn Nút (5) Tiến hành đánh giá tại phần 1, hiển thị màn hình Đánh giá nhân viên như hình sau:

  • Thông tin nhân viên
    • (1): Mã và tên nhân viên, người dùng có thể chọn nhanh nhân viên để xem đánh giá/tiến hành đánh giá
    • (2): Thông tin nhân viên và KPI
  • Thông tin KPI của tháng cần đánh giá
    • (3): Danh sách KPI, bao gồm các thông tin: tên kpi, cách tính, thang điểm, trọng số nhóm, trọng số trong toàn bộ kpi, tỉ lệ trách nhiệm, chỉ tiêu, thực tế,…
    • (4): Điểm thực tế: người dùng nhập thực tế đạt, hệ thống tự tính toán số điểm đạt
    • (5): Ghi chú đánh giá: người dùng nhập ghi chú cần thiết nhằm diễn đạt ý nghĩa điểm đánh giá cho nhân viên và người duyệt
  • Nút chức năng
    • (6): Nút Gửi đánh giá – thực hiện lưu dữ liệu vừa đánh giá để chuyển sang trạng thái chờ duyệt
    • (7): Nút In – thực hiện in phiếu đánh giá, cấu hình in theo hệ hành người dùng

3. Chức năng duyệt đánh giá

  • Tại màn hình Xem đánh giá, ứng với người dùng thuộc nhóm Ban giám đốc sẽ xuất hiện chức năng duyệt/từ chối đánh giá như sau:

    • (1): Nút Từ chối đánh giá nhân viên
    • (2): Nút Duyệt đánh giá nhân viên
    • (3): Vùng nhập ghi chú đánh giá của từng KPI