1. Màn hình quản lý thư viện KPI theo vị trí
-
Đăng nhập với quyền HR, và thực hiện các bước sau:

- (1): Hiển thị chức năng
- (2): Tab Trung tâm
- (3): Thư viện KPI theo vị trí
-
Màn hình hiển thị như sau:

- (4): Tên vị trí
- (5): Danh sách thang điểm
-
Nút chức năng
- (6): Nút Thêm KPI Từ Thư Viện – thực hiện thêm KPI từ thư viện sãn có
- (7): Nút Xóa KPI – thực hiện xóa KPI ra khỏi thư viện vị trí
- (8): Nút Xóa Tất Cả KPI – thực hiện xóa tất cả KPI ra khỏi thư viện vị trí
- (9): Nút Tải lại – thực hiện tải lại trang
2. Chức năng thêm KPI từ thư viện vào thư viện vị trí
-
Nhấn Nút (6) Thêm KPI từ thư viện tại phần 1, hiển thị màn hình Thêm KPI từ thư viện như hình sau:

- (1): Chọn tiêu chí KPI cần thêm
- (2): Chọn tất cả tiêu chí KPI
-
Nút chức năng
- (3): Nút Thêm vào mẫu vị trí – thực hiện thêm tất cả các tiêu chí KPI đã chọn vào mẫu KPI vị trí
3. Chức năng xóa KPI ra khỏi thư viện KPI vị trí
-
Tại màn hình Quản lý danh sách các tiêu chí KPI thực hiện xóa 1 KPI như hình sau:

- (1): Chọn tiêu chí KPI muốn xóa khỏi hệ thống
- (2): Nút Xóa KPI – thực hiện xóa chi tiết KPI ra khỏi thư viện KPI vị trí
-
Sau khi nhấn vào Nút (2) Xóa thì hiển thị màn hình:

- (3): Nút Có – thực hiện xóa thành công
- (4): Nút Không – không thực hiện xóa
4. Chức năng xóa tất cả KPI ra khỏi thư viện KPI vị trí
-
Tại màn hình Quản lý danh sách các tiêu chí KPI thực hiện xóa tất cả KPI như hình sau:

- (1): Nút Xóa tất cả KPI – thực hiện xóa tất cả chi tiết KPI ra khỏi thư viện KPI vị trí
-
Sau khi nhấn vào Nút (1) Xóa tất cả KPI thì hiển thị màn hình:

- (2): Nút Có – thực hiện xóa thành công
- (3): Nút Không – không thực hiện xóa