Thư viện KPI theo vị trí

1. Màn hình quản lý thư viện KPI theo vị trí

  • Đăng nhập với quyền HR, và thực hiện các bước sau:

    • (1): Hiển thị chức năng
    • (2): Tab Trung tâm
    • (3): Thư viện KPI theo vị trí
  • Màn hình hiển thị như sau:

    • (4): Tên vị trí
    • (5): Danh sách thang điểm
  • Nút chức năng

    • (6): Nút Thêm KPI Từ Thư Viện – thực hiện thêm KPI từ thư viện sãn có
    • (7): Nút Xóa KPI – thực hiện xóa KPI ra khỏi thư viện vị trí
    • (8): Nút Xóa Tất Cả KPI – thực hiện xóa tất cả KPI ra khỏi thư viện vị trí
    • (9): Nút Tải lại – thực hiện tải lại trang

2. Chức năng thêm KPI từ thư viện vào thư viện vị trí

  • Nhấn Nút (6) Thêm KPI từ thư viện tại phần 1, hiển thị màn hình Thêm KPI từ thư viện như hình sau:

    • (1): Chọn tiêu chí KPI cần thêm
    • (2): Chọn tất cả tiêu chí KPI
  • Nút chức năng

    • (3): Nút Thêm vào mẫu vị trí – thực hiện thêm tất cả các tiêu chí KPI đã chọn vào mẫu KPI vị trí

3. Chức năng xóa KPI ra khỏi thư viện KPI vị trí

  • Tại màn hình Quản lý danh sách các tiêu chí KPI thực hiện xóa 1 KPI như hình sau:

    • (1): Chọn tiêu chí KPI muốn xóa khỏi hệ thống
    • (2): Nút Xóa KPI – thực hiện xóa chi tiết KPI ra khỏi thư viện KPI vị trí
  • Sau khi nhấn vào Nút (2) Xóa thì hiển thị màn hình:

    • (3): Nút Có – thực hiện xóa thành công
    • (4): Nút Không – không thực hiện xóa

4. Chức năng xóa tất cả KPI ra khỏi thư viện KPI vị trí

  • Tại màn hình Quản lý danh sách các tiêu chí KPI thực hiện xóa tất cả KPI như hình sau:

    • (1): Nút Xóa tất cả KPI – thực hiện xóa tất cả chi tiết KPI ra khỏi thư viện KPI vị trí
  • Sau khi nhấn vào Nút (1) Xóa tất cả KPI thì hiển thị màn hình:

    • (2): Nút Có – thực hiện xóa thành công
    • (3): Nút Không – không thực hiện xóa