Sắp xếp thứ tự công việc

1. Màn hình danh sách công việc của một chuyến

  • Trong màn hình danh sách công việc của một chuyến:

    Nhấn nút chức năng Sắp xếp thứ tự như hình trên

    2. Thực hiện sắp xếp thứ tự công việc

  • Màn hình sắp xếp thứ tự công việc.

    Nhấn nút Sắp xếp tự động ta được thông báo và kết quả như sau:

    • (1): Nhấn nút Tải lại trong trường hợp sau khi sắp xếp tự động nhưng kết quả không như mong đợi. Người dùng tiến hành kéo thả các công việc để sắp xếp thủ công.
    • (2): Sau khi đã sắp xếp thứ tự, nhấn Áp dụng để tiến hành áp dụng danh sách đã được sắp xếp vào trong phần công việc của chuyến. Kết quả như hình sau:

    Nhất nút lưu như hình trên để cập nhật lại thứ tự công việc trong danh sách.

3. Cách hệ thống sắp xếp tự động

  • Bước 1: Sắp xếp các vận đơn (TMS) theo thứ tự có ngày yêu cầu nhỏ sẽ đứng trước.
  • Bước 2: Sắp xếp các công việc trong từng TMS theo thứ tự phù hợp vd: Lấy rỗng (LR) → Giao rỗng (GR) → Lấy hàng (LH) → Giao hàng (GH) hoặc LH → GH → LR → (Trả rỗng)TR

Lưu ý: khi sắp xếp tự động, 2 công việc đồng thời sẽ luôn đi cùng nhau trước và sau, công việc đang thực hiện sẽ luôn nằm trên cùng